Reality na Kanta sa Wikang Filipino?!

BABALA: ito po ay purong kalokohan lamang dahil wala ako magawa sa ngayon at paborito ko ang kantang ito...(yung reggae version ng KENYO)

REALITY

Met you by surprise, i didn't realize

nakilala ka ng di inaasahan at naisip ko...

That my life would change forever

na magbabago ang buhay ko

Saw you standing there, I didn't know I cared

pakialam ko kung nakatayo ka diyan...

There is something special in the air

may naaamoy ako....

***
Dreams are my reality

totoo sa akin ang panaginip...

The only real kind of fantasy

ang tunay na pantasya....

Illusions are a common thing

ang ilusyon ay natural lang....

I try to live in dreams

mas masaya mabuhay sa panaginip....

It seems as if it's meant to be

sabi ko na nga ba eh...yun yun....

Dreams are my reality

totoo sa akin ang panaginip....

A different kind of reality

ito'y ibang klaseng realidad...

I dream of loving in the night

napapanaginipan kong magmahal sa gabi....

And loving seems alright

at sa tingin ko okay lang naman siya...

Although it's only fantasy

kahit pagpapantasya lang yun talaga..


***

May kasunod pa po yung totoong kanta..tinamad lang ako magtype..

















Comments

Popular Posts