Ang Kitid Kitid

Minsan mahirap kausapin ang mga taong makitid ang pag-iisip...makitid...maaari rin ba itong gamitin bilang "makipot"..halos nagkakapareho rin naman kasi...ang makipot nga lang...mas ginagamit sa mga lugar...

Kung matapang lang ako...kung hindi ako nagiging duwag...Kung may lakas lang sana ako ng loob..sinabi ko na ang mga sumusunod...

-ang kitid ng utak mo

-sa totoo lang...hindi kita tinutulungan..ginagawa ko yun para mapahiya ka sakin...ginagawa ko yun para tapakan ang pagkatao mo..

-wala kang silbi..ang tamad tamad mo...

-sa totoo lang..nabbwisit ako sayo..alam mo kung bakit?dahil hindi ka gumagawa ng paraan..

-galit ka sa kanya dahil malandi siya?o galit ka sa kanya dahil pareho kayong malandi?


Kapag lumabas ang mga salitang to sa bibig ko, desisyon ko na yun...hindi ako pinalaki ng magulang ko na bastos...sariling desisyon ko na kung magsasalita ako para sa sarili ko...

Comments

Popular Posts